Đức Linh - bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp đảng khóa I, năm 2023

     Ngày 03/3/2023, tại Hội trường Huyện ủy Đức Linh, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I, năm 2023. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị; đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị cùng 76 học viên của 22 tổ chức cơ sở đảng đủ điều kiện để cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

   

Các học  viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I, 2023 nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
Các học  viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I, 2023 nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

     Qua 05 ngày học tập với sự cố gắng, nỗ lực học tập của học viên, tập thể lớp; với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên Trung tâm Chính trị; sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị; lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I, năm 2023 đã hoàn thành khóa học. Kết quả có 76/78 học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa IV, năm 2022; trong đó có 23/78 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 29.5%; có 12/78 học viên đạt loại khá, chiếm tỉ lệ 15.4%; 40/78 học viên đạt loại trung bình, chiếm tỉ lệ 51.3%, 02/78 học viên chiếm tỉ lệ 3.8% chưa đạt điều kiện để cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Để biểu dương tinh thần học tập cũng như rèn luyện của các học viên, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã tặng giấy khen cho 07 học viên đã đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện tại khóa học.

Giám đốc Trung tâm Chính trị trao bằng khen cho 07 học viên đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng khóa I, năm 2023
Giám đốc Trung tâm Chính trị trao bằng khen cho 07 học viên đã có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện
lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng khóa I, năm 2023
Đồng chí Trần Cao Thùy - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị phát biểu bế giảng lớp học.

    Phát biểu tại buổi Lễ bế mạc, đồng chí Trần Cao Thùy - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo huyện, Giám đốc Trung tâm Chính trị đã chúc mừng, biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực học tập của các học viên đã hoàn thành chương trình học. Đồng chí cũng mong muốn các học viên bằng những kiến thức đã học sẽ có những chuyển biến trong nhận thức, vận dụng vào trong chuyên môn ngày càng tốt hơn và sớm bước vào hàng ngũ của đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác