Đức Linh: Tổ chức Lễ khởi công Tháng Thanh niên năm 2023.

     Vừa qua Huyện đoàn Thanh niên huyện Đức Linh đã tổ chức Lễ khởi công tháng thanh niên tại xã Đức Hạnh với hơn 200 đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia.

     Tại buổi Lễ, Huyện đoàn Đức Linh đã trao tặng 03 công trình “Ánh sáng an ninh” cho Xã đoàn Nam Chính trị giá 17 triệu đồng; trao “Tuyến đường cờ Tổ quốc” cho Xã đoàn Mê Pu trị giá 20 triệu đồng; trao “Ngôi nhà nhân ái” cho Xã đoàn Sùng Nhơn trị giá 30 triệu đồng; tặng 20 phần quà, học bổng cho các em học sinh nghèo, mô côi, khó khăn và cô chú Cựu Thanh niên xung phong trị giá 6 triệu đồng. Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã phát động nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tổ chức hưởng ứng cuộc vận động 10.000 bước chân vì sức khỏe mỗi ngày; tư vấn, khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân với tổng kinh phí 5 triệu đồng; thực hiện công trình “cột điện nở hoa” dọc tuyến đường 766 từ ngã ba cây sung qua UBND xã Đức Hạnh; thu gon rác thải, bóc xóa biển quảng cáo vặt dọc đường DT 766; hướng dẫn các bạn đoàn viên thanh niên và người dân cài phần mền ứng dụng VneID.

     Đây là các hoạt động sẽ được tổ chức trong Tháng Thanh niên nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện và vai trò công hiến của thanh niên đối với quê hương, đất nước.


Các tin khác