Đức Linh vận động, ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023.

     Thực hiện Thông báo số 491-TB/VPTU, ngày 22/3/2023 của Văn phòng Tỉnh ủy và Kế hoạch số 04-KH-BVĐ-MTTQ, ngày 27/3/2023 của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tình; Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh ban hành Cống văn số 1200-CV/HU, ngày 06/4/2023 về việc vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023. 

     Theo đó, Thường trực Huyện ủy yêu cầu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện chủ trì phối hợp với các thành viên và các ngành liên quan tổ chức các hình thức vận động rộng rãi trong nhân dân; việc giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo cần được thực hiện kịp thời thường xuyên trong cả năm, phát huy hiệu quả số tiền ủng hộ vào Quỹ. Thường trực Huyện ủy yên cầu Liên đoàn lao động huyện chỉ đạo các tổ chức Công đoàn trong huyện tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện hiểu rõ hơn mục đích, ý nghĩa của việc ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và tham gia đóng góp trên tinh thần tự nguyện. 

     Thực hiện tốt việc vận động Quỹ “Vì người nghèo” có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng, quan tâm chăm lo giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững./-

 


Các tin khác