Đức Linh - Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung - Khóa 3 (2021)

     Phối hợp với Trường Chính trị tỉnh sáng ngày 17/12/2023 tại Hội trường Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị hệ không tập trung khóa 3(năm 2021).

     Đến dự buổi Lễ bế giảng về phía Trường Chính trị tỉnh có ThS. Dụng Văn Duy- Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận ; về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo lớp học, các thầy - cô giáo trường Chính trị tỉnh và 63 học viên của lớp K3 (2021).

Các học viên lớp TCLLCT K3 lên nhận bằng tốt nghiệp

     Sau hơn 02 năm, với tinh thần trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường; sự cố gắng, rèn luyện và nỗ lực của tập thể lớp học viên, sự quan tâm tạo điều kiện của Trường Chính trị, Huyện ủy Đức Linh, Trung tâm Chính trị và các cơ quan, đơn vị hữu quan, Lớp Trung cấp LLCT Khóa 3 đã hoàn thành và đạt kết quả học tập đạt khá cao, 63/65 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính (02 học viên thôi học); có 01 học viên đạt loại giỏi chiếm 1.59 %; 50 học viên đạt loại khá, chiếm 79,37 %; 12 học viên đạt loại trung bình chiếm 19.04 %; có 01 học viên được Hiệu Trưởng trường tặng giấy khen và 07 học viên được biểu dương“Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”.

Học viên suất sắc được nhận khen thưởng
Học viên được biểu dương của lớp Trung cấp LLCT Khóa 3

     Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng 63 học viên của lớp đã nỗ lực cùng với giảng viên của trường hoàn thành tốt chương trình Khóa học. Đồng chí cũng mong muốn các học viên tốt nghiệp ra trường, sau những kiến thức đã học sẽ có những chuyển biến trong nhận thức và vận dụng vào trong chuyên môn ngày càng tốt hơn.

Đồng chí Dụng Văn Duy - Hiệu trưởng trường lên phát biểu bế giảng lớp học
Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư thường trực huyện ủy phát biểu tại buổi lễ 

     Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng các đồng chí đã tốt nghiệp chương trình Trung cấp lý luận chính trị, đồng chí cũng nhấn mạnh việc bồi dưỡng lý luận chính trị là việc làm thường xuyên, là tiêu chuẩn trong công tác cán bộ và mong muốn các học viên kết thúc khóa học bằng những kiến thức đã học sẽ vận dụng linh hoạt trong công tác tham mưu nhằm thực hiện ngày càng tốt hơn chức trách, nhiệm vụ được giao.


 


 

 


Các tin khác