Đức Linh_ Lãnh đạo huyện đi thăm các cơ sở Công giáo, Tin lành nhân dịp lễ Giáng sinh 2013.

  • /
  • 26.12.2013 - 17:2

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2013, ngày 18/12/2013 đồng chí Phùng Hữu Cư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đi thăm các cơ sở và chức sắc, chức việc, tín đồ Công giáo và Tin Lành trên địa bàn huyện.

        Nhân dịp này, đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng thông tin đến các vị chức sắc, linh mục, ban chấp sự và chức việc về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của huyện nhà trong năm 2013; đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào giáo dân vào sự nghiệp phát triển chung của huyện nhà trong thời gian qua đã góp phần xây dựng và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Đảng và Nhà nước đã đề ra. Đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đặc biệt nhấn mạnh: Đảng, nhà nước ta không có mục đích nào khác ngoài mục đích phục vụ lợi ích của nhân dân, trong đó có cộng đồng bà con giáo dân có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Nhân dịp này, đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy cũng bày tỏ mong muốn, bước sang năm mới 2014 các vị chức sắc và bà con giáo dân phát huy những thành tích đạt được, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần tích cực vào việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới, xây dựng Đức Linh ngày càng giàu đẹp.

Các linh mục, mục sư bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền các cấp trong huyện đã tạo điều kiện cho các tín hữu, giáo dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo. Các linh mục, mục sư hứa sẽ thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo theo chủ trương, đường lối của Đảng. Đồng thời, tích cực kêu gọi tín hữu, giáo dân sống “tốt đời đẹp đạo” theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước ta.

                                                                                                                     TĐ


  • |
  • 1030
  • |

Các tin khác