Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Linh tổ chức Lễ phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”

     Ngày 03/9/2019, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đức Linh tổ chức Lễ phát động phong trào “Chống rác thải nhựa”. Tham gia Lễ phát động có đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, Mặt trận, các đoàn thể huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; chủ tịch, phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, thị trấn; đặc biệt là sự có mặt của 13 hội viên Hội Phụ nữ tiêu biểu, xuất sắc của các xã, thị trấn.

     Tại Lễ phát động, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của việc chống rác thải nhựa và tác tại của nhựa và túi ni lông đến môi trường và sức khỏe con người. Qua đó, phát động cán bộ Hội, hội viên phụ nữ, cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị gương mẫu và tiên phong hạn chế sử dụng túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng một lần bằng các biện pháp như: thường xuyên mang giỏ xách, túi đi chợ, hộp đựng đồ ăn chế biến sẵn, ly hoặc bình đựng nước khi mua đồ uống chế biến sẵn; đồng thời xây dựng các mô hình, cách làm hay trong thu gom, phân loại các sản phẩm đã sử dụng làm từ nhựa, bao bì, túi ni lông đến nơi xử lý theo quy định. 

Đồng chí Trần Thị Ý Nhi - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng chai đựng nước bằng thủy tinh cho các đại biểu

     Tại Lễ phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao tặng cho các đại biểu tham dự chai đựng nước bằng thủy tinh, giỏ xách với lời kêu gọi “Chung tay nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần”.


Các tin khác