ĐỨC LINH - THƯỜNG TRỰC HUYỆN UỶ LÀM VIỆC XÃ SÙNG NHƠN

  • /
  • 15.4.2011 - 0:0

Sáng ngày 14/4/2011, Thường trực Huyện uỷ làm việc với Thường trực Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMT, các đoàn thể xã Sùng Nhơn. Cùng tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các Ban của Huyện uỷ, Văn phòng Huyện uỷ, lãnh đạo các phòng ban của huyện.

Sau khi nghe đồng Bí thư Đảng uỷ xã Sùng Nhơn báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng quý I/2011, công tác cán bộ; công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016, phương hướng nhiệm vụ quý II/2011 và ý kiến góp ý của các thành viên dự họp, đồng chí Bí thư Huyện uỷ kết luận:

Nhìn chung, trong quý I/2011 Đảng bộ, chính quyền xã Sùng Nhơn có nhiều cố gắng trong tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đạt được một số kết quả trên các mặt. Để lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, Đảng uỷ cần tập trung một số việc sau:

1- Tập trung chỉ đạo sản xuất.

2- Tập trung chỉ đạo thu ngân sách và các quỹ vận động. Triển khai xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

3- Triển khai xây dựng nông thôn mới. Huy động sức dân làm đường giao thông nông thôn, phấn đấu đến năm 2015 ít nhất 40km đường giao thông nông thôn được bê tông hoá.

4- Tăng cường quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực: tài nguyên, khoáng sản (đất, cát, đất bồi nền…); quản lý rừng.

5- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền: các ngày lễ lớn và tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016 bằng nhiều hình thức.

6- Tập trung lãnh đạo giữ vững ANCT-TTATXH; triển khai tốt công tác bảo vệ bầu cử.

7- Lãnh đạo chuẩn bị tốt các bước quy trình về bầu cử.

8- Không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống chính trị; thực hiện phong trào thi đua yêu nước.


  • |
  • 898
  • |

Các tin khác