Thường trực Huyện ủy, thăm Hội Nông dân huyện nhân ngày 14/10

     Sáng ngày 14/10/2019, đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ Hội Nông dân huyện nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2019).

 

     Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Lê Văn Toàn đã tặng lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng đến cán bộ, hội viên Hội Nông dân huyện Đức Linh nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy cũng ghi nhận những kết quả đạt được của tổ chức Hội và phong trào nông dân huyện đã đạt được trong thời gian qua; khẳng định các cấp hội nông dân từ huyện đến cơ sở đã có nhiều nỗ lực cố gắng, phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi như nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới... góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của địa phương.

     Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy mong muốn các cấp Hội Nông dân huyện Đức Linh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


Các tin khác