Đức Linh tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2021

     Ngày 29/6/2021, Ban Dân vận Huyện ủy Đức Linh tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Toàn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Mười, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện chủ trì hội nghị.

     Tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã biểu dương các cấp, các ngành, Mặt trận và đoàn thể trong huyện đã kịp thời triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng đầu năm do cấp ủy các cấp và ngành cấp trên giao. Nổi rõ là: Tập trung thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo các đối tượng chính sách có công và thực hiện công tác cứu trợ xã hội đối với đồng bào nghèo, khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu-2021; tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tuân thủ các biện pháp của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Mặt trận và các đoàn thể các cấp trong huyện đã tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, đoàn viên, hội viên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện; phối hợp tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

     Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng còn lại của năm 2021, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đã chỉ đạo các cấp các ngành, Mặt trận và đoàn thể trong huyện tiếp tục chủ động phối hợp nắm chắc tình hình, tâm trạng, tư tưởng, nguyện vọng của nhân dân và các vấn đề bức xúc trong nhân dân để kiến nghị lãnh đạo các cấp giải quyết; tiếp tục phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực hưởng ứng công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 do các cấp ủy chỉ đạo; Thực hiện có hiệu qủa công tác giám sát, phản biện xã hội và tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo Quyết định số 217, 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị. Thực hiện tốt chính sách dân tộc, tôn giáo; tiếp tục xây dựng, củng cố và phát huy vai trò của cốt cán chính trị đảm bảo đúng thực chất. Phối hợp tham mưu chỉ đạo công tác tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhiệm kỳ 2021-2026 và Đại hội Hội chữ thập đỏ huyện nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.

 


Các tin khác