Ban Biên tập Báo Bình Thuận làm việc với Huyện ủy Đức Linh

  • /
  • 15.4.2011 - 0:0

Sáng ngày 15/4/2011, Ban biên tập Báo Bình Thuận cùng các phòng, ban của báo đã có buổi làm việc với Huyện ủy Đức Linh để đánh giá trong tác phối hợp tuyên truyền và phát hành báo ở địa phương trong thời gian vừa qua; đồng thời, củng cố đội ngũ cộng tác viên nhằm nâng cao chất lượng các tin, bài về tình hình địa phương trên Báo Bình Thuận trong thời gian tới.

 

Đồng chí Lê Hồng Văn, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận cho biết, sau khi thành lập Văn phòng đại diện Báo Bình Thuận tại huyện Đức Linh, hai bên đã có sự phối hợp nhịp nhàng trong công tác tuyên truyền và phát hành báo. Đối với công tác tuyên truyền, Ban biên tập cũng đã chỉ đạo Phòng phóng viên quan tâm cử phóng viên bán sát địa bàn hai huyện Đức Linh để khai thác tốt các đề tài nằm trong các vấn đề trọng tâm của huyện đang tập trung lãnh đạo để lần lượt phản ánh trên Báo Bình Thuận. Chỉ tính từ đầu năm 2011 đến nay, Báo Bình Thuận đã đăng tải hơn 27 tin, bài viết về huyện Đức Linh. Hiện huyện Đức Linh có 11 cộng tác viên thường xuyên viết tin, bài gửi cho Báo Bình Thuận.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị Báo Bình Thuận quan tâm đến việc đăng tin, bài cho cộng tác viên ở cơ sở. Tăng cường cử phóng viên về địa phương để đưa tin, phản ánh những thành tựu, những chủ trương chính sách của huyện…. Bên cạnh đó, Báo Bình Thuận tăng cường công tác tập huấn nghiệp vụ báo chí cho lực lượng cộng tác viên, nhằm nâng cao chất lượng ngày càng tốt hơn.

Đồng chí Lê Hồng Văn, Tổng Biên tập Báo Bình Thuận đã ghi nhận những ý kiến trên, đồng thời kiến nghị với huyện Đức Linh quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa cho lực lượng phóng viên khi công tác tại địa phương…

                                                                                               Đình Trang


  • |
  • 915
  • |

Các tin khác