Đức Linh mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới Khóa II/ 2021

     Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để thực hiện đảm bảo kế hoạch công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2021 cũng như đảm bảo cho quy trình xét chuyển đảng chính thức cho đảng viên dự bị; từ ngày 20/8/2021 đến ngày 31/8/2021, Trung tâm Chính trị huyện Đức Linh đã tổ chức mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới Khóa II, năm 2021. 

     Tham gia lớp học có 36 đồng chí đến từ 16 cơ sở đảng trong toàn huyện. Lớp học diễn ra trong 07 ngày với hình thức học trực tuyến, một hình thức học mới đối với cả người dạy và người học trong thời điểm này.

     Đây là chương trình bắt buộc dành cho đảng viên dự bị trước khi trở thành đảng viên chính thức, các học viên được tìm hiểu 10 chuyên đề, được thông tin thêm những thông tin chính thống, những sự kiện trọng đại của đất nước trong thời gian vừa qua nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, giúp đảng viên xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với tổ chức đảng, đơn vị công tác, phấn đấu rèn luyện xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác