Đức Linh mở lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng Khóa I/2020

       Thực hiện công tác giáo dục chính trị quý I năm 2020 và tạo nguồn cho các tổ chức cơ sở đảng kết nạp đảng viên; ngày 10/3/2020 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đức Linh đã ban hành Thông báo số 03/TB-TTBDCT về việc mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp đảng khóa I, năm 2020. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị đã chuyển đổi hình thức học tập từ học tập trung sang học qua mạng.

     Trên cơ sở nhu cầu đăng ký của các cơ sở đảng trên địa bàn huyện, Trung tâm đã xây dựng địa chỉ mail, cung cấp mật khẩu, đồng thời tải tài liệu học tập và câu hỏi ôn tập đến học viên. Nội dung bao gồm 05 chuyên đề đảm bảo theo yêu cầu của Ban Tuyên giáo Trung ương và bộ câu hỏi trắc nghiệm gồm 441 câu. Cuối khóa học, học viên phải làm bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 50 câu và 01 câu hỏi tự luận. Kết thúc khóa học có 197 học viên tham gia.

     Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm góp phần cùng với toàn xã hội chung tay phòng chống dịch nhưng vẫn đảm bảo các chỉ tiêu kế hoạch giáo dục đào tạo của đơn vị, trong thời gian tới Trung tâm Bồi dưỡng chính trị tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng với những hình thức phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên cũng như các cơ sở đảng trong việc tạo nguồn cán bộ.


Các tin khác