xã Tân Hà biểu dương những tập thể và cá nhân tiêu biểu

  • /
  • 24.5.2013 - 14:31

Xã Tân Hà biểu dương những tập thể và cá nhân tiêu biểu, trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

          Nhân dịp kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, Đảng ủy xã Tân Hà đã tổ chức biểu dương những tập thể và cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động ý nghĩa được Đảng ủy xã tổ chức hàng năm kể từ khi triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Kế hoạch 15 của Tỉnh ủy về "Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".
          Các cá nhân và tập thể được biểu dương lần này gồm: Tập thể Chi bộ Quân sự; bà Hoàng Thị Bích Hạnh, đảng viên chi bộ thôn 2; ông Phạm Đình, công dân thôn 2 và ông Lưu Đức Hinh, công dân thôn 3.
Đảng ủy xã Tân Hà cho biết, việc biểu dương khen thưởng những cá nhân và tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có ý nghĩa quan trọng nhằm tuyên truyền, nhân rộng những cách làm hay, mô hình làm theo Bác hiệu quả.
           Được đánh giá là một trong những địa phương trong huyện triển khai tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xã Tân Hà đã xây dựng được nhiều phong trào, mô hình, cách làm hay, sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực. Trong đó, nổi bật như việc Đảng ủy xã đã đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác vào sinh hoạt thường kỳ của chi bộ cũng như các kế hoạch, phong trào thi đua của các ban ngành, đoàn thể; chỉ đạo các chi bộ phải xây dựng chuyên đề cụ thể cho từng tháng để đưa vào sinh hoạt chi bộ, liên hệ với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, tư tưởng, đạo đức và những điều đảng viên không được làm. Tiếp tục vận động nhân dân treo ảnh Bác Hồ nơi trang trọng trong gia đình để thể hiện tình cảm đối với Bác và hàng ngày nhìn thấy Bác mà ra sức học tập, rèn luyện, làm theo Bác. Bên cạnh đó, Đảng ủy xã còn thực hiện việc quy chuẩn đạo đức đối với cán bộ, đảng viên, công chức trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, quan liêu, vô cảm, xa dân...Qua đó, hạn chế tiêu cực, rèn luyện nhân cách, tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn.
                                                                                                                                   TH


  • |
  • 815
  • |

Các tin khác