Đức Linh - Phong phú các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

  • /
  • 8.2.2014 - 16:15

Trong dịp Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, các hoạt thông tin tuyên truyền, vui chơi giải trí được các cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở tổ chức khá phong phú, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân.

         Trong dịp Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Ngọ 2014, các hoạt thông tin tuyên truyền, vui chơi giải trí được các cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở tổ chức khá phong phú, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân. Tổ chức tuyên truyền trực quan sinh động tại các trung tâm xã, thị trấn, trong đó tập trung vào các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao như: tổ chức hội thi “Tiếng hát Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Ngọ năm 2014”; tổ chức Khai hội xuân Giáp Ngọ 2014, Chương trình Hái lộc đầu năm, cuộc thi “Nhà sử học nhỏ tuổi”, em yêu lịch sử Việt Nam và các trò chơi dân gian tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi huyện thu hút hàng ngàn lượt người lớn và trẻ em đến vui chơi giải trí. Ở một số địa phương tổ chức hội bài chòi vui xuân, hát mừng xuân và tổ chức thi đấu giao lưu bóng đá, bóng chuyền và thi đấu cờ tướng, các trò chơi dân gian có thưởng...

          Ngoài việc tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân dân thì công tác chính sách, xã hội cũng đặc biệt được quan tâm quan tâm thực hiện đúng chế độ, đúng qui định và kịp thời. Qua đó Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, các ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn đã tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách người có công 6.491 phần quà với trị giá gần 3 tỷ đồng.

 

        Với những hoạt động trên góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, tạo động lực thúc đẩy nhân dân trong việc khắc khục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, cùng với toàn Đảng toàn quân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra trong năm 2014.

                                                                                                             Ngọc Hội - BTG


  • |
  • 931
  • |

Các tin khác