Đức Linh - Tổ chức Hội thi Tiếng hát Xuân Giáp Ngọ 2014

  • /
  • 8.2.2014 - 17:9

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi trong những ngày vui Tết đón Xâu, trong các ngày từ 20/01/2013 đến ngày 8/02/2014, Huyện đoàn Đức Linh đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Thông tin huyện tổ chức thành công Hội thi Tiếng hát Xuân Giáp Ngọ năm 2014.

 Hội thi Tiếng hát Xuân Giáp Ngọ - 2014 diễn ra 03 vòng; tại vòng Chung kết xếp hạng diễn ra vào tối ngày 8/02/2014, có sự tham gia của đồng chí Phùng Hữu Cư – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Tạ Văn Chất, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể trong huyện, các nhà tài trợ, 10 thí sinh cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh, nhân dân tham gia cổ vũ. Trải qua 3 vòng thi (vòng 1, vòng 2 và vòng Chung kết) với sự tham gia của 120 thi sinh là đoàn viên, thanh niên, học sinh trong huyện, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải 3 và 6 giải khuyến khích với tổng trị giá 13,5 triệu đồng.

          Được biết, đây là lần thứ 4 Chương trình Hội thi Tiếng hát Xuân của huyện được tổ chức theo hình thức xã hội hóa với sự tham gia của các nhà tài trợ. Theo ông Hà Văn Thuận, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Thông tin huyện, trưởng Ban tổ chức, Trưởng ban giám khảo Hội thi Tiếng hát Xuân Giáp Ngọ 2014 đánh giá: chất lượng Hội thi năm nay cao hơn năm trước vì có sự tham gia của các thí sinh là giáo viên dạy nhạc tại các trường học trên địa bàn huyện, đoàn viên thanh niên tham gia Hội thi của các năm trước và sinh viên đang theo học các trường nghệ thuật trong và ngoài tỉnh. Ban Tổ chức đã có sự phân công, phân nhiệm rõ ràng, chuẩn bị kỹ lưỡng các nội dung của chương trình. Ban giám khảo là những người có nhiều kinh nghiệm, có kiến thức về lĩnh vực âm nhạc, đánh giá nhận xét công tâm, thuyết phục. Hy vọng, trong năm 2015, Hội thi tiếng hát Xuân sẽ thu hút sự quan tâm tham gia nhiều hơn nữa của các nhà tài trợ cùng lực lượng thí sinh có trình độ, kiến thức về nghệ thuật, âm nhạc để nâng giá trị giá trị thưởng và chất lượng cuộc thi ngày càng cao, là sân chơi lành mạnh của đoàn viên, thanh niên học sinh trên địa bàn huyện Đức Linh.

                                                                                               

          


  • |
  • 1047
  • |

Các tin khác