Đức Linh - Hội thi “Văn hóa công sở” và “Cải cách hành chính” năm 2013

  • /
  • 13.6.2013 - 16:56

Thực hiện Kế hoạch liên tịch, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Phòng Nội vụ, Phòng Tư pháp tổ chức Hội thi “Văn hóa công sở” và “Cải cách hành chính” năm 2013. Hội thi diễn ra lúc 7 giờ 30 phút, ngày 12/6/2013 và kết thúc lúc 22 giờ cùng ngày. Tham dự khai mạc Hội thi các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Huyện ủy; trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và 17 đội thi thuộc các chi đoàn trực thuộc.

Ảnh: Chi đoàn Văn phòng Huyện ủy Đức Linh tham gia hội thi.

 

         Đến với Hội thi mỗi đơn vị đều thể hiện 3 phần dự thi: phần thi ứng xử, mỗi đội bốc một lá thăm và trả lời câu hỏi. Tiếp đến là phần dự thi Tiểu phẩm, mỗi đơn vị đều thể hiện một tiêu phẩm về nội dung văn hóa công sở và cải cách hành chính. Với đội ngũ diễn viên không chuyên nhưng các diễn viên nhập vai rất chuyên nghiệp thể hiện, truyền đạt nội dung của tiểu phẩm đến với khán giả một cách ấn tượng, mỗi tiểu phẩm đều nêu lên được ý nghĩa phản ánh hoạt động nơi công sở rất thực tế. Đồng thời, qua mỗi tiểu phẩm đều rút ra bài học kinh nghiệm trong giao tiếp, hành xử của mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị khi tiếp xúc với công dân....

         Về phần dự thi thứ 3 là tiết mục biểu diễn thời trang công sở, trang phục truyền thống: 17 đơn vị dự thi hết sức duyên dáng trong những bộ trang phục truyền thống dưới ánh đèn nê ông rực rỡ và với trang phục công sở, mỗi thí sinh đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch nơi công sở. Ban giám khảo đã đánh giá cao phần đầu tư và dàn dựng của các đội thi.

        Qua một ngày, một đêm Hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết quả Hội thi có 12 đơn vị đạt giải khuyến khích; 03 đơn vị đạt giải 3: Khối cơ quan Đảng - đoàn thể huyện, Sùng Nhơn và Vũ Hòa; đơn vị đạt giải nhì: Bệnh viện Đa khoa khu vực Nam Bình Thuận và đạt giải quán quân trong Hội thi này là đơn vị Công an huyện.

                                                                                                                      H.M.T



 


  • |
  • 835
  • |

Các tin khác