Đức Linh: Tổ chức Hội thi "Hành trình theo chân Bác"

         Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI), Ban Tuyên giáo Huyện ủy và Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp tổ chức Hội thi “Hành trình theo chân Bác”.

     Tham gia hội thi có 20 thí sinh là cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. Các thí sinh phải trải qua 2 nội dung thuyết trình và liên hệ thực tiễn, trong số những nội dung của chuyên đề năm 2014 "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm".

     Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã chọn 07 đơn vị đạt số điểm cao nhất để trao giải thưởng. Trong đó:

     01 Giải Nhất: Đoàn cơ sở Bệnh viện ĐKKV Nam Bình Thuận;

     01 Giải nhì: Xã đoàn Đông Hà;

     02 Giải ba: Đoàn thị trấn Đức Tài, xã đoàn Vũ Hòa;

     03 Giải khuyến khích: Xã đoàn Mé Pu, xã đoàn Đức Hạnh, Đoàn thị trấn Võ Xu.

     Qua Hội thi, Ban tổ chức nhận thấy các đoàn viên, thanh niên đã có sự đầu tư, tìm hiểu và tiếp thu rất nhiều kiến thức về cuộc đời hoạt động cách mạng và tấm gương đạo đức của Bác, đã thể hiện tình yêu thương, quý mến Bác qua việc bày tỏ thái độ nhiệt tình, yêu thích và tích cực tham gia Hội thi. Điều này cho thấy sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức của các đoàn viên, thanh niên trong việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và công tác tuyên truyền về ý nghĩa, cuộc đời, quá trình hoạt động cách mạng của Bác cũng như đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 


Các tin khác