Đức Linh - Kết luận chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tại Hội nghị giao ban Bí thư Đảng uỷ các xã, thị trấn tháng 6/2011

  • /
  • 28.6.2011 - 0:0

Ngày 28/6/2011, Thường trực Huyện uỷ Đức Linh tổ chức Hội nghị giao ban Bí thư Đảng uỷ các xã, thị trấn nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 6 và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới.

 

Nhìn chung, trong tháng 6 cấp uỷ các xã, thị trấn đã tập trung chỉ đạo và đã đạt được kết quả khá tốt. Để thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới được đảm bảo, đồng chí Phùng Hữu Cư - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ yêu cầu Đảng uỷ các xã, thị trấn cần tập trung những nhiệm vụ sau:

- UBND huyện chỉ đạo giải quyết hỗ trợ đối với một số hộ bị thiệt hại do lốc xoáy vừa qua.

- Các xã, thị trấn tổ chức tốt kỳ họp HĐND lần thứ hai trong đó sơ kết đánh giá thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2011.

- Tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cho cán bộ, đảng viên, kể cả đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân.

- Tập trung chỉ đạo sản xuất đảm bảo lịch thời vụ, phòng chống dịch bệnh trên người, cây trồng, vật nuôi. Tổng kết phong trào phòng, chống lụt bão và xây dựng phương án phòng chống lụt, bão năm 2011.

- Đẩy mạnh công tác thu ngân sách và thu các quỹ vận động đạt kế hoạch đề ra. Đặc biệt quỹ vận động “Tiếp bước cho em đến trường”.

- Tăng cường quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực: đất đai, tài nguyên, khoáng sản, môi trường, các hoạt động tôn giáo trái phép

- Tổ chức triển khai kế hoạch xây dựng giao thông nông thôn của Huyện uỷ, có giải pháp tích cực để vận động các thôn đăng ký xây dựng các tuyến giao thông nông thôn và mức huy động đóng góp để triển khai thực hiện. phát huy vai trò của Ban Thanh tra nhân dân và Ban đầu tư giám sát cộng đồng ở thôn, khu phố. Trước mắt cần có biện pháp khắc phục tình trạng ngập úng giao thông nông thôn.

- Phối hợp với các phòng, ban của huyện rà soát lại danh sách xây dựng nhà ở cho hộ nghèo đảm bảo chính xác, công bằng không để xảy ra khiếu nại trong nhân dân.

- Tăng cường giữ vững an ninh chính trị, nhất là an ninh nông thôn, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, thực hiện cao điểm trấn áp tội phạm, kiềm chế tai nạn giao thông.

- Chỉ đạo Ban giám hiệu các trường khảo sát và có kế hoạch sửa chữa và đề nghị UBND huyện sửa chữa các cơ sở trường lớp chuẩn bị điều kiện đảm bảo cho năm học mới 2011-2012.

- Tập trung công tác phát triển đảng viên mới đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

- Chỉ đạo tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng nhân ngày Thương binh liệt sỹ (27/7).

- Chỉ đạo thành công Đại hội cấp cơ sở (Hội TNXP, Hội chữ thập đỏ, Hội người cao tuổi). Ban Tổ chức Huyện uỷ giúp Ban Thường vụ đôn đốc việc triển khai Thông báo số 50 của Ban Thường vụ Huyện uỷ về tăng định suất thôn.




  • |
  • 1009
  • |

Các tin khác