Hội Nông dân huyện Đức Linh đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013-2018

  • /
  • 20.6.2013 - 14:41

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2013-2018. Xác định được mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng đó, Hội Nông dân huyện chọn 02 công trình, phần việc: tổ chức giải đua xe đạp và phong trào xây dựng “Ánh sáng an ninh” để chào mừng Đại hội đại biểu Hội Nông dân Việt Nam.

 

     Đối với phong trào xây dựng “Ánh sáng an ninh” đến nay có 13/13 xã, thị trấn tổ chức phát động trong cán bộ, hội viên, nông dân. Bước đầu đã vận động được đông đảo hội viên nông dân tích cực tham gia đóng góp làm đường điện thắp sáng ở các con đường trong khu dân cư và trục lộ chính đường ĐT 766, ĐT 720 với tổng chiều dài hơn 94,3km/3.120 bóng đèn, tổng trị giá gần 936 triệu đồng, điển hình trong phong trào có các xã: Trà Tân, Đức Hạnh, Vũ Hòa đã vận động nhân dân đóng góp làm được từ 80% trở lên các tuyến đường trong thôn, xóm.

     Riêng tổ chức giải đua xe đạp, Huyện hội đã phối hợp cùng với UBND huyện và Trung tâm PTCĐ Thiện Chí tổ chức giải đua xe đạp lần thứ V/2013, có 130 vận động viên của 13 xã, thị trấn tham dự (kinh phí tổ chức giải đua hơn 38 triệu đồng), kết quả đạt giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Đức Hạnh.

     Qua các phòng trào lần này, đạt được những kết quả trên, trong thời gian tới Huyện hội sẽ tích cực đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua nhằm đưa hoạt động phong trào của Hội ngày càng đi lên, tạo được sức bật góp phần thiết thực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện nhà.

                                                                                                                               H.M.T

 


  • |
  • 793
  • |

Các tin khác