Đức Linh - Lễ trao tặng Huy hiệu 60, 65 năm tuổi Đảng nhân dịp 19/5

Sáng ngày 19/5/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 60, 65 năm tuổi Đảng nhân kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

        Dự Lễ có các đồng chí Thường trực Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện; các đồng chí Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các Ban và Văn phòng Huyện ủy; Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; các đồng chí Huyện ủy viên; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; đại diện Ban Tuyên giáo các xã, thị trấn.

          Thay mặt cho Ban Tổ chức Lễ, đồng chí Mai Thương - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy công bố quyết định trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí: Nguyễn Tỷ, Lê Xuân Thảo - đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Đức Tài và đồng chí Huỳnh Công Hữu - đảng viên thuộc Đảng bộ xã Vũ Hòa và 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng: đồng chí Đinh Hồng Minh - đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đức Chính.

          Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Pháp - Bí thư Huyện ủy đã chức mừng 04 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 lần này; đồng thời ghi nhận những cống hiến to lớn của các đồng chí trong suốt thời gian qua; các đồng chí sẵn sàng nhận nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ của người đảng viên, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tiếp tục giáo dục, nâng cao ý thức cho các lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện tư cách của người đảng viên xứng đáng là người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.


Các tin khác