ĐỨC LINH, TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 124 NĂM NGÀY SINH NHẬT BÁC (19/5/1890 – 19/5/2014)

     Sáng ngày 19/5 vừa, Huyện ủy Đức Linh đã tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và tuyên dương những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Đ/c Huỳnh Tấn Pháp - Bí thư Huyện ủy trao thư khen cùng tặng phẩm cho các cá nhân tiêu biểu

     Chào mừng 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014) cán bộ, nhân dân huyện Đức Linh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chào mừng và tuyên truyền về thân thế sự nghiệp và tư tưởng, tấm gương của Bác như: băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cuộc thi “Hành trình theo chân Bác, ...

Đ/c Huỳnh Tấn Pháp - Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu
Đ/c Bí thư Huyện ủy trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Đặc biệt, sáng ngày 19/5/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 04 thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó đã đánh giá những thành tựu, hạn chế và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện trong thời gian tới. Cũng qua Hội nghị sơ kết, đã tổ chức khen thưởng cho 04 tập thể, 07 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong 04 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW.

Tại Hội nghị này, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức giao lưu, tuyên dương các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó, đã tuyên dương 08 tập thể, 18 cá nhân (kèm theo tặng phẩm là chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sổ tay làm theo gương Bác), trao thư khen cho 44 cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Đ/c Huỳnh Tấn Pháp - Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị
Đ/c Huỳnh Tấn Pháp - Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo trong Hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá: “Việc thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị đã đi vào nề nếp, tạo sự chuyển biến về hành động trong thực hiện chức trách được giao của mỗi cán bộ, đảng viên. Vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu ngày càng thể hiện rõ nét hơn, sâu sát cơ sở, từng bước đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, quan liêu ở một bộ phận cán bộ, đảng viên, tạo được dư luận tốt đối với xã hội".

Qua Hội nghị, có thể khẳng định rằng việc triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị đã thực sự tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ, đảng viên nhất là trong quần chúng nhân dân, góp phần đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống của một bộ phận cán bộ, đảng viên mà Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” đã đề ra.


Các tin khác