Đức Linh – Tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện là một trong những hoạt động thường xuyên của huyện hướng về kỷ niệm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7).

    Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014). Sáng ngày 25/7/2014, đồng chí Huỳnh Tấn Pháp, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, cùng các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức viên chức các cơ quan, đơn vị của huyện; lãnh đạo và cán bộ, nhân dân của thị trấn Võ Xu, xã Nam Chính đã đến đặt vòng hoa và thắp hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

    Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và nhân dân đã nghiêm trang dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương Hoài Đức - Đức Linh, giải phóng dân tộc. Sau nghi thức Lễ, các đồng chí lãnh đạo đã thắp hương và dâng đặt vòng hoa tại Tượng đài chính, vòng hoa mang dòng chữ:“Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Đức Linh, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”.

    Trước đó ngày 23/7/2014, các đồng chí lãnh đạo của huyện đã tổ chức đi thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh, liệt sỹ của 13 xã, thị trấn trong huyện./.


Các tin khác