Huyện đoàn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sĩ nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7)

Thông qua hoạt động “thắp nến tri ân” đã góp phần bồi đắp thêm truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta.

     Tối ngày 25/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện đoàn Thanh niên đã tổ chức lễ viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014). Đồng chí Huỳnh Tấn Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến dự.

   Việc tổ chức lễ "thắp nến tri ân" các anh hùng liệt sĩ là hoạt động thường niên, nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong cuộc kháng chiến cứu nước, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa của thế hệ trẻ Đức Linh đối với thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu để chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hôm nay.

   Thông qua hoạt động “thắp nến tri ân” đã góp phần bồi đắp thêm truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc ta; từ đó sẽ là động lực tiếp thêm ngọn lửa, tinh thần nhiệt huyết cho các đoàn viên thanh niên, tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện bản thân, xung kích trong mọi hoạt động vì cộng đồng để xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước.


Các tin khác