Đức Linh: Kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

      Hòa trong niềm vui tươi, phấn khởi cùng với nhân dân cả nước, của tỉnh Bình Thuận nói chung, huyện Đức Linh nói riêng tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 69 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2014) và kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sáng ngày 29/8/2014, Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh đã tổ chức xem Chương trình sinh hoạt kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, với hơn 170 cán bộ chủ chốt từ huyện đến xã, thị trấn tham dự.

Đại biểu xem Chương trình sinh hoạt kỷ niệm 45 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh trên sóng truyền hình của tỉnh

     Kỷ niệm 45 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lại thêm một dịp để mỗi người chúng ta báo cáo với Bác những công việc mà mình đã thực hiện, đang thực hiện và sẽ thực hiện theo những lời dặn dò, nhắn nhủ và mong đợi của Bác. Đây cũng là một cơ hội tốt để mỗi cán bộ, đảng viên chúng ta thật thà tự phê bình và phê bình, xem xét lại mình một cách nghiêm túc, thấy rõ những sai lầm, khuyết điểm để sửa chữa, khắc phục, thấy rõ những ưu điểm để phát huy thêm. Từ đó, xây dựng lòng đoàn kết với tình thương yêu đồng chí, đồng đội, nhân dân và giúp nhau tiến bộ, cùng nhau chung tay xây dựng một xã hội dân chủ, công bằng, văn minh như Bác Hồ vẫn hằng mong đợi. Đây cũng là dịp để mỗi người Việt Nam ta biến những tư tưởng, tình cảm cao đẹp của mình thành những việc thiết thực.

     Kính yêu Bác, tưởng nhớ Bác, trung thành với Bác là tiếp tục trau dồi đạo đức cách mạng, làm việc thiết thực cho đất nước, cho nhân dân, nguyện thực hiện 45 năm Di chúc Bác Hồ.


Các tin khác