Đức Linh: Họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

     Ngày 02/02/2016, Huyện ủy Đức Linh tổ chức họp mặt kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2016) và mừng xuân Bính Thân 2016. Dự họp mặt có đồng chí Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy; Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lương Thị Ngã; các đồng chí đảng viên trên 60 tuổi Đảng; các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm và các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện và cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn.

     86 năm trước, ngày 03/02/1930, Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời trên cơ sở hợp nhất các tổ chức Cộng sản ở Việt Nam. Đây là bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử cách mạng Việt Nam, chấm dứt sự khủng hoảng về đường lối cứu nước, xác lập vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân thông qua chính Đảng tiên phong, là cơ sở đảm bảo cho sự thống nhất về tư tưởng và hành động của phong trào cách mạng cả nước, là điều kiện cơ bản, nhân tố hàng đầu quyết định phương hướng phát triển và thắng lợi của cách mạng Việt Nam những năm về sau.

Đ/c Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng qua 86 năm xây dựng và phát triển
Đ/c Huỳnh Đa Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đức Linh
phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng qua 86 năm xây dựng và phát triển

     Trong bài phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng 86 năm qua; đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: “86 năm qua, với tư cách Đảng cầm quyền, trải qua bao thử thách, gian nguy, song với đường lối chính trị đúng đắn, Đảng đã lãnh đạo toàn dân thực hiện thắng lợi cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, đưa nhân dân lên làm chủ đất nước, xây dựng chế độ XHCN, không ngừng nâng cao vị thế làm chủ xã hội của nhân dân. Và ngày nay, nhân dân Việt Nam đang làm chủ xã hội, làm chủ mục tiêu, lý tưởng và đường lối chính trị của mình. Đảng Cộng sản Việt Nam thực hiện được sứ mệnh trọng đại đó là vì mục tiêu, lý tưởng, đường lối của Đảng chính là mục tiêu, lý tưởng, đường lối của nhân dân. Nhiệm vụ trọng đại hiện nay của Đảng là tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để xây dựng là Đảng đạo đức, trí tuệ, văn minh”.

     Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy kêu gọi, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện tiếp tục đoàn kết một lòng, ra sức khắc phục khó khăn, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp./.


Các tin khác