Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo và dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2015

Ngày 10/7/2015, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Tuyên giáo và dư luận xã hội quý II/2015. Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo các Ban, ngành trong công tác khoa giáo cùng các đồng chí là cán bộ tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn.

      Sau khi nghe báo cáo tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội 6 tháng đầu năm 2015 của Ban Tuyên giáo Huyện ủy và ý kiến phát biểu của các thành viên dự Hội nghị, Đồng chí Lê Văn Toàn - Huyện ủy viên, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy kết luận:

     Trong 6 tháng qua, các cơ quan, đơn vị và Ban Tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn cơ bản hoàn thành nhiệm vụ trên lĩnh vực khoa giáo, đã bám sát nhiệm vụ được giao; quan tâm nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và thông tin dư luận xã hội; công tác tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm và các sự kiện chính trị tại địa phương được chú trọng. Để triển khai tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới, ngoài những công việc thường xuyên tiếp tục triển khai thực hiện, đề nghị các cơ quan, đơn vị và Ban tuyên giáo Đảng ủy các xã, thị trấn cần tập trung triển khai thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong quý III như sau: (1)- Tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân. (2)- Đẩy mạnh công tác thông tin lưu động tuyên truyền chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tuyên truyền các ngày lễ, kỉ niệm trong quý III/2015. Tăng cường tuyên truyền trực quan tại trung tâm huyện, các xã, thị trấn và tại các cơ quan, đơn vị; nhất là tuyên truyền các khẩu hiệu chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Chú ý vận động nhân dân thay cờ mới và tháo gỡ cờ sau khi kết thúc đợt tuyên truyền nhằm đảm bảo mỹ quan. (3)- Tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội, nhất là dư luận liên quan đến Đại hội Đảng các cấp; đồng thời, định hướng dư luận những thông tin không đúng sự thật, không chính xác. (4)- Tiếp tục tham mưu triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 đúng theo kế hoạch. (5)- Tăng cường tuyên truyền trong nhân dân đề cao cảnh giác trước nạn trộm cắp tài sản và đấu tranh ngăn chặn tình trạng trộm cắp xảy ra trên địa bàn.


Các tin khác