Đức Linh - Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 (khóa XI)

Sáng ngày 24/4/2015, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 (khóa XI) cho các đồng chí cán bộ chủ chốt trong huyện. Đồng chí Huỳnh Tấn Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị.

    Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã quán triệt kết quả về những nội dung cơ bản của Hội nghị Trung ương 10 (khóa XI). Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên nắm được các nội dung, quan điểm của Đảng trong văn kiện, nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 10 đã được thông qua. Sau Hội nghị này, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy về khẩn trương tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết. Trong đó, chú trọng kết hợp tổ chức góp ý cho dự thảo các văn kiện Đại hội của Đảng bộ mình và Đảng bộ cấp huyện, tỉnh.

    Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã quán triệt các văn bản của Trung ương: Quyết định số 263-QĐ/TW, ngày 08/10/2014 của Bộ Chính trị (khóa XI) về xử lý kỷ luật tổ chức đảng vi phạm; Hướng dẫn số 17-HD/UBKTTW, ngày 16/3/2015 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng về thực hiện một số điều của Quy định về xử lý kỷ luật tổ chức đảng vi phạm; Chỉ thị số 41-CT/TW, ngày 05/02/2015 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý và tổ chức lễ hội; Hướng dẫn số 30-HD/BTCTW, ngày 09/2/2015 của Ban Tổ chức Trung ương thực hiện Quy định số 228-QĐ/TW, ngày 07/02/2014 của Ban Bí thư Trung ương về nhiệm vụ của đảng viên và công tác quản lý đảng viên ở nước ngoài.


Các tin khác