Đức Linh - Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2015

Sáng ngày 14/3/2015, UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2015. Dự hội nghị có đ/c Vũ Quốc Việt - PGĐ Sở Nội vụ, Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh; đ/c Nguyễn Văn Húy - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện chủ trì hội nghị.

       Năm 2014, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các cấp, các ngành và các xã, thị trấn trong huyện đã nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh các phong trào thi đua sâu rộng đến đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và đông đảo nhân dân với nhiều hình thức phong phú. Đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng; tổng sản lượng lương thực đạt 120.000 tấn; thu ngân sách nhà nước 160 tỷ; phong trào thi đua “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới” được đẩy mạnh, đến nay toàn bình quân chung toàn huyện đạt 14,36 tiêu chí/xã, trong đó có 3 xã Mê Pu, Sùng Nhơn và Đức Hạnh hoàn thành 19/19 tiêu chí.  Chất lượng giáo dục ở các cấp học được nâng lên; các chế độ, chính sách giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo, an sinh xã hội được thực hiện tốt. Bên cạnh đó, các phong trào thi đua của Mặt trận, các Hội và các đoàn thể đã chú trọng hướng về cơ sở, làm tốt công tác nhân rộng các gương điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt… tạo nên khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp và đạt kết quả cao, góp phần to lớn vào phong trào thi đua chung của huyện.

     Với những kết quả đạt được, năm 2014, huyện Đức Linh có 2 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 02 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua của huyện. Chủ tịch UBND huyện công nhận và khen thưởng 29 tập thể lao động tiên tiến, 10 chiến sĩ thi đua cơ sở, 468 lao động tiên tiến...

Đ/c Nguyễn Văn Húy -CT UBND huyện trao Bằng khen cho các tập thể
Đ/c Nguyễn Văn Húy - Chủ tịch UBND huyện trao Bằng khen cho các tập thể lao động xuất sắc

           Năm 2015 là năm có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2010 - 2015); vì vậy phong trào thi đua phải tiếp tục đổi mới, phát triển sâu rộng, toàn diện, khuyến khích, động viên được các tầng lớp nhân dân tham gia với một khí thế mới, tạo nên sức mạnh tổng hợp của toàn Đảng, toàn quân trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Nguyễn Văn Húy - Chủ tịch UBND huyện đã phát động phong trào thi đua năm 2015; tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc  phòng, an ninh. Từ đó, tạo động lực, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và toàn dân tham gia hưởng ứng nhiệt tình các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2015. Hưởng ứng phát động thi đua của đồng chí Chủ tịch UBND huyện, đại diện 08 Khối thi đua của huyện và 13 xã, thị trấn cùng nhau ký kết giao ước thi đua hoàn thành nhiệm vụ năm 2015./.


Các tin khác