Đức Linh - Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm Câu lạc bộ Thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi huyện Đức Linh

Nhân dịp đầu năm mới Ất Mùi - 2015, sáng ngày 25/02 (nhằm ngày mùng 7 Tết), đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo Huyện ủy Đức Linh đã đến thăm huyện đoàn Đức Linh, đồng thời gặp gỡ các thành viên trong Câu lạc bộ Thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi huyện Đức Linh.

   

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy nói chuyện với thanh niên làm kinh tế giỏi huyện Đức Linh

   Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đánh giá cao tinh thần vượt khó, dám nghĩ, dám làm, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ huyện Đức Linh, nhất là các thành viên CLB Thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi của huyện. Hiện nay các thành viên trong CLB sở hữu khoảng 40 hecta cao su, điều, tiêu; hơn 1.000 con gia súc, 2.000 con gia cầm, 2 mô hình VAC, 13 mô hình kinh tế tổng hợp… với tổng doanh thu mỗi năm hơn 4 tỷ đồng; có 18 thành viên trong CLB có thu nhập khoảng 200 triệu đồng một người một năm. Chia sẻ kinh nghiệm trong sản xuất phát triển kinh tế với thành viên trong CLB Thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi huyện Đức Linh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, một khi đã làm kinh tế, các thanh niên phải dám nghĩ mình sẽ trở nên giàu có. Để làm được điều này mỗi người phải có mơ ước, đặt mục tiêu cụ thể, trăn trở suy nghĩ và mạnh dạn hành động; đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cho rằng các mô hình phát triển kinh tế của các thành viên trong CLB đã mang lại kết quả tích cực. Từ những thành công ban đầu của CLB Thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi của huyện, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị huyện đoàn tiếp tục rà soát nguồn vốn được ủy thác để đầu tư trọng tâm, trọng điểm; giúp đỡ, nhân rộng các mô hình kinh tế có hiệu quả và tạo việc làm ổn định cho thanh niên đặc biệt là thanh niên chậm tiến trên địa bàn huyện. Qua đó, tăng cường thu hút, tập hợp, mở rộng mặt trận đoàn kết thanh niên.

   Nhân dịp năm mới đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc CLB Thanh niên giúp nhau làm kinh tế giỏi của huyện phát huy hơn nữa vai trò của mình, thu hút ngày càng nhiều người tham gia, góp phần cùng với địa phương phát triển kinh tế thêm giàu mạnh.


Các tin khác