Đức Linh: Tổ chức Hội thi “Nông dân với công tác bảo vệ môi trường”

Nhằm tăng cường sự phối hợp với các Hội đoàn thể trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là môi trường khu vực nông thôn; ngày 17/9/2014, Hội Nông dân huyện Đức Linh phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thi nông dân với công tác bảo vệ môi trường năm 2014.

     Tham gia hội thi có 8 đội, với 40 thí sinh là cán bộ hội cơ sở, hội viên và nông dân đến từ 8 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Linh. Về hình thức thi, các đội thể hiện tài năng của mình qua các phần thi chào hỏi, biểu diễn tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền về bảo vệ môi trường, giới thiệu về địa phương, nơi công tác và nguyện vọng khi đến với hội thi.

Hoạt cảnh của Hội Nông dân thị trấn Võ Xu biểu diễn tại tại Hội thi

   Nội dung xoay quanh Luật Bảo vệ môi trường; một số chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ môi trường; nông dân cùng những việc làm thiết thực với môi trường sống; ảnh hưởng của môi trường sống xung quanh chúng ta và những giải pháp, biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ môi trường nông thôn hiện nay.

   Hội thi nhằm giúp cho cán bộ, hội viên, nông dân nâng cao nhận thức về những nội dung cơ bản của công tác bảo vệ môi trường, Luật Bảo vệ môi trường, góp phần tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân, từng bước thay đổi hành vi tham gia bảo vệ môi trường một cách tốt nhất./.


Các tin khác