Đức Linh: Long trọng Kỷ niệm 40 năm giải phóng quê hương

    Sáng ngày 22/3/2015, huyện Đức Linh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện Hoài Đức - Đức Linh (23/3/1975 - 23/3/2015).

 

Nhà hát Biển Xanh biểu diễn phục vụ chương trình lễ

 Tham dự lễ có đồng chí Huỳnh Văn Tí - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể của Tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã: La Gi, Hàm Tân, Tánh Linh - tỉnh Bình Thuận; huyện Tân Phú, Xuân Lộc, Định Quán của tỉnh Đồng Nai và huyện Đạ Hoai tỉnh Lâm Đồng; các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm của Huyện qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ trực tiếp chiến đấu, công tác trên chiến trường Hoài Đức - Đức Linh đang sinh sống trên địa bàn huyện nhà và huyện Tánh Linh, các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với Nước; cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện và các xã, thị trấn; các vị chức sắc các tôn giáo, các nhà doanh nghiệp.

Đ/c Huỳnh Tấn Pháp - TUV, Bí thư Huyện ủy đọc diễn văn ôn lại truyền thống

    Đồng chí đồng chí Huỳnh Tấn Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đã phát biểu ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng bất khuất của quân và dân huyện Hoài Đức - Đức Linh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, không ngại hy sinh gian khổ, cống hiến sức người, sức của và cả xương máu của mình cho cách mạng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương. Đồng chí cũng vui mừng thông báo về một số thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của huyện đã đạt được trong 40 năm qua.

Đ/c Huỳnh Văn Tí - Ủy viên BCHTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Huân chương Lao động hạng Nhì
cho nhân dân và cán bộ huyện Đức Linh

     Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Tí - Bí thư Tỉnh ủy đã có bài phát biểu quan trọng, nêu bật những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân huyện Đức Linh đã đạt được trong 40 năm qua; đồng thời, đồng chí cũng chỉ rõ những nhiệm vụ, giải pháp rất sâu sắc mà huyện Đức Linh cần nỗ lực tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới. Cũng tại buổi lễ này, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho nhân dân, cán bộ huyện Đức Linh. Đây là thành quả xứng đáng cho quá trình phấn đấu không ngừng suốt 40 năm qua của Đảng bộ và nhân dân trong huyện nhà.


Các tin khác