Đảng bộ khối Cơ quan chính quyền huyện Đức Linh: Tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015-2020

Trong hai ngày 27 và 28/5/2015, Đảng bộ khối Cơ quan chính quyền huyện Đức Linh tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2015- 2020 với sự tham dự của 128/129 đảng viên trong toàn đảng bộ.

Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan chính quyền huyện Đức Linh, nhiệm kỳ 2015- 2020

      Đảng bộ khối Cơ quan chính quyền huyện Đức Linh được thành lập vào tháng 5 năm 2011 với 15 chi bộ và 132 đảng viên; trong quá trình hoạt động, Đảng bộ đã thành lập thêm 1 chi bộ, nâng tổng số chi bộ trực thuộc lên 16 chi bộ. Từ khi thành lập đến nay, Đảng bộ đã phát huy tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, trở thành hạt nhân chính trị lãnh đạo thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước và nhiệm vụ công tác của các cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế- xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Đức Linh lần thứ X, nhiệm kỳ 2010- 2015 đã đề ra. Chất lượng hoạt động các chi bộ ngày càng được nâng cao. Kết quả hàng năm 100% đảng viên được đánh giá phân loại, trong đó đảng viên xuất sắc và đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt trên 92%; có trên 90% chi bộ được xếp loại trong sạch vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên luôn được Đảng ủy và các chi bộ quan tâm, trong 4 năm đã kết nạp được 26 đảng viên mới; công tác tổ chức cán bộ, quy hoạch, đào tạo bồi dưỡng, bổ nhiệm cán bộ được thực hiện đảm bảo đúng quy trình, đảm bảo dân chủ.   

Đ/c Trần Mậu Mầu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Đại hội

                   Đ/c Trần Mậu Mầu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Đại hội

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Mậu Mầu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao sự phấn đấu, nỗ lực của tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ nhiệm kỳ vừa qua, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ đã đạt được. Trong nhiệm kỳ mới, đồng chí cũng lưu ý Đảng bộ khối cơ quan Chính quyền huyện cần lưu ý một số vấn đề, như: Tiếp tục nâng cao năng lực, vai trò lãnh đạo toàn diện trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, bám sát và thực hiện tốt các chủ trương và đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất của Đảng bộ để lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, tập trung lãnh đạo nâng cao năng lực, trình độ, hiệu quả trong công tác tham mưu, quản lý của cán bộ, đảng viên; Thường xuyên đổi mới nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, hiệu quả hoạt động của từng chi bộ, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, cấp ủy, người đứng đầu đơn vị…

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan chính quyền nhiệm kỳ 2015-2020 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên

Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan chính quyền nhiệm kỳ 2015-2020 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên

     Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đảng bộ khối cơ quan chính quyền nhiệm kỳ 2015 -2020 gồm 14 đồng chí. Đồng chí Huỳnh Văn Tỉnh được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy. Đại hội cũng bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI gồm 13 đồng chí.  

                                                                                                     


Các tin khác