Đức Linh: Mit tinh ra quân hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6

      Sáng ngày 05/6, tại xã Đức Tín, UBND huyện Đức Linh tổ chức lễ mit tinh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới (5/6) với sự tham dự của lãnh đạo các phòng ban của huyện, đông đảo cán bộ, đoàn viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn xã Đức Tín.

Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6

      Đây là hoạt động hàng năm được UBND huyện tổ chức nhằm kêu gọi các tổ chức, các tầng lớp nhân dân tích cực nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh môi trường và mỹ quan nơi làm việc và sinh sống.

      Dự và phát biểu tại lễ mít tinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Huỳnh Văn Tú nhấn mạnh: Với chủ đề “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm - Vì một trái đất bền vững”, ngày môi trường thế giới năm nay, có ý nghĩa thực sự to lớn. Đây là thông điệp quan trọng để mỗi người, mỗi gia đình, mỗi tổ chức suy nghĩ và hành động khi tiêu dùng, nhằm bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, vì đó là cách tốt nhất đảm bảo cho tương lai của chúng ta và các thế hệ mai sau. Để có thể làm tốt điều này, mỗi tổ chức, cá nhân phải đề ra chương trình hành động cụ thể và thiết thực, giảm thiểu lãng phí thực phẩm, tiêu thụ bền vững, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường; sử dụng công nghệ cao, ít tiêu hao năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn nguyên liệu có phát sinh chất thải, gây ô nhiễm môi trường…

Đoàn viên thanh niên hăng hái tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường

      Sau lễ mit tinh, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trồng cây xanh trước trụ sở xã Đức Tín; lực lượng đoàn viên thanh niên diễu hành qua các trục lộ chính của xã Đức Tín và trục lộ ĐT 766 để cổ động, tuyên truyền người dân hưởng ứng bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp và phát triển bền vững.


Các tin khác