LĐLĐ Đức Linh: Trao mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở

Thực hiện Cuộc vận động xây dựng Quỹ Mái ấm công đoàn do Tổng LĐLĐ VN phát động từ năm 2006. Hàng năm tổ chức công đoàn vận động CNVCLĐ xây dựng Quỹ này nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên, CNVCLĐ đang gặp khó khăn về nhà ở. Đây là một việc làm có ý nghĩa hết sức to lớn và tính nhân văn cao cả.

   

    Từ nguồn quỹ này, trong năm 2015 LĐLĐ tỉnh Bình Thuận đã xét và hỗ trợ để xây nhà cho 02 CNVCLĐ đang gặp khó khăn về nhà ở, trị giá mỗi căn là 25 triệu đồng, đó là nhà anh Nguyễn Huy Nam – đoàn viên CĐCS Công ty Japfa Bình Thuận và chị Lê Thị Hiển - đoàn viên CĐCS trường TH Đakai 2. Từ nguồn hỗ trợ này gia đình đã sử dụng thêm từ nguồn vốn tích lũy và vận động từ ba con hỗ trợ, đã xây dựng được những căn nhà khang trang, ấm cúng. Được biết, tổng giá trị xây dựng của nhà anh Nguyễn Huy Nam là 98 triệu đồng và nhà chị Lê Thị Hiển là 145 triệu đồng.

    Đây là 2 công trình của LĐLĐ huyện Đức Linh chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Đức Linh lần thứ XI tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII và Đại hội lần thứ XII của Đảng./.


Các tin khác