Đức Linh: tổ chức viếng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam

     Thể hiện lòng biết ơn sâu sắc những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Sáng ngày 19/8/2015, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh đã tổ chức lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945-19/8/2015).

Viếng nghĩa trang liệt sĩ

     Dự lễ viếng có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng và văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể; lực lượng vũ trang huyện.

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương Đài tưởng niệm. Sau phút mặc niệm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và đại biểu các ban, ngành, đoàn thể đã đến thắp hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

     Trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, lực lượng vũ trang nhân dân huyện nhà nguyện sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, quyết tâm xây dựng huyện Đức Linh ngày càng giàu đẹp, văn minh để xứng đáng với những hy sinh anh dũng của các anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phòng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Các tin khác