Đức Linh: Trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh nghèo, hiếu học

     Sáng ngày 19/8/2015, Hội Khuyến học huyện Đức Linh tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Bí thư Huyện ủy Huỳnh Tấn Pháp đến dự và trao học bổng cho các em học sinh.   

    Tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Đức Linh đã trao 54 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học khá, giỏi ở hai bậc Tiểu học và THCS thuộc các xã, thị trấn: Đức Tài, Đức Chính, Nam Chính, Võ Xu, Vũ Hoà, Mé Pu; trao 30 suất học bổng cho 27 học sinh Trung học phổ thông và 3 sinh viên các trường cao đẳng, đại học. Mỗi suất học bổng trao cho học sinh bậc Tiểu học và Trung học cơ sở là 1.000.000 đồng; bậc Trung học phổ thông là 1.750.000 đồng và sinh viên cao đẳng, đại học là 2 triệu đồng.

     Ngoài ra, Hội Khuyến học huyện Đức Linh còn trao hỗ trợ cho 10 học sinh, sinh viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi em 1.000.000 đồng. Cũng tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Đức Linh đã biểu dương, trao thưởng 13 em học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và đạt giải cao trong kỳ thi tuyển Olympic cấp quốc gia, mối phần thưởng trị giá 500.000đ./.


Các tin khác