Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể huyện Đức Linh: Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

      Ngày 19/10/2015, Đảng bộ Khối cơ quan Đảng - đoàn thể huyện Đức Linh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí Trần Ngọc Trầm và đồng chí Nguyễn Ngọc Phương.

     Dự lễ trao tặng có đồng chí Huỳnh Đa Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Toàn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Đảng - đoàn thể huyện và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy khối Đảng - đoàn thể huyện ghi nhận chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí Trần Ngọc Trầm và đồng chí Nguyễn Ngọc Phương trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một đảng viên, nhiều năm qua, các đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

     Thay mặt Đảng ủy khối cơ quan Đảng - đoàn thể huyện, đồng chí Lê Văn Toàn trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho hai đồng chí Trần Ngọc Trầm và đồng chí Nguyễn Ngọc Phương.


Các tin khác