Đức Linh: trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 65 năm tuổi Đảng

     Sáng ngày 25/9/2015, Huyện ủy Đức Linh long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hùng, đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đức Chính.

      Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Đa Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trân trọng trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, tặng hoa và chúc mừng đồng chí Phạm Hùng được nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những công lao đóng góp to lớn của đồng chí Phạm Hùng cho Đảng, cho cách mạng và dân tộc; khẳng định dù ở cương vị công tác nào, đồng chí cũng luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người đảng viên cộng sản, luôn phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đ/c Phạm Hùng phát biểu tại buổi lễ đón nhận Huy hiệu 65 tuổi Đảng
Đ/c Phạm Hùng phát biểu tại buổi lễ đóm nhận Huy hiệu 65 tuổi Đảng

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hùng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, niềm vinh dự to lớn được đón nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng. Đồng chí mong muốn và tin tưởng, dưới sự lãnh đạo của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, huyện nhà sẽ thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phấn đấu xây dựng quê hương  Đức Linh ngày càng giàu mạnh, văn minh./.


Các tin khác