Huyện Đức Linh họp mặt đầu năm

     Trong không khí ấm áp, ngày 15/02 (tức mùng 8 Tết), huyện Đức Linh tổ chức họp mặt đầu năm Bính Thân 2016. Đến dự có đồng chí Huỳnh Đa Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Húy - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Hoàng Hộ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện, các xã, thị trấn.

     Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Húy - Chủ tịch UBND huyện báo cáo tình hình trong những ngày tết vừa qua. Nhìn chung, công tác chuẩn bị, chăm lo, phục vụ các đối tượng chính sách và hộ nghèo vui xuân, đón tết đã được Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận TQVN huyện, các ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn đã tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách người có công, cán bộ hưu trí 10.759 phần quà với số tiền hơn 5.389 triệu đồng; trong đó đã thăm, tặng cho các đối tượng chính sách người có công 7.577 phần quà, trị giá hơn 4.619 triệu đồng; tặng quà cho đối tượng chính sách xã hội, hộ nghèo, trẻ em 3.182 phần quà, trị giá 770,76 triệu đồng (trong đó đã vận động các doanh nghiệp, các nhà tài trợ trong và ngoài huyện được 1.789 phần/427,9 triệu đồng). Công tác hỗ trợ, trợ cấp tết cho các đối tượng được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. Công tác phòng chống dịch bệnh trên mgười được triển khai thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Ngành y tế thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Việc cung cấp nước tưới cho sản xuất vụ Đông xuân được đảm bảo. Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức sôi nổi và hấp dẫn phục vụ tốt đời sống tinh thần của nhân dân. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, không xảy ra cháy nổ.

 

Đ/c Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Linh phát biểu tại buổi họp mặt
Đ/c Huỳnh Đa Trung - TUV, Bí thư Huyện ủy Đức Linh phát biểu tại buổi họp mặt

     Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Huỳnh Đa Trung nhấn mạnh: năm 2016 là năm có ý nghĩa quan trọng, là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016 - 2020); đồng thời, là năm diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các ngành, các cấp ra sức khắc phục khó khăn, toàn tâm toàn ý thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016; chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021.

     Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy chúc các đơn vị, các đại biểu, gia đình và người thân trong năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng./.


Các tin khác