Đồng chí Dương Văn An- Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận về thăm huyện Đức Linh

Vào chiều ngày 07/3/2016, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy về thăm huyện Đức Linh, trong đó đã đi thăm các mô hình sản xuất kinh doanh của hội viên phụ nữ. Cùng đi trong đoàn có đồng chí Lê Thị Hải Yến - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và các đồng chí cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đồng chí Trần Mậu Mầu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện.

     Đoàn đã về thăm cơ sở bóc tách hạt điều của chị Hà Thị Hạnh là hội viên phụ nữ chi hội Khu phố 5- thị trấn Võ Xu. Cơ sở bóc tách hạt điều của chị Hà Thị Hạnh được hình thành từ năm 2011, có khoảng 30 lao động, đến nay có 62 lao động chủ yếu là nữ, thu nhập bình quân ngày công lao động khoảng 90.000 đồng/người. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm và tặng qùa chúc mừng chị Hà Thị Hạnh nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

     Tiếp theo đó, đoàn đã đến thăm và dự sinh hoạt kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng tại Chi hội Phụ nữ thôn 4- xã Mê Pu; tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã tặng hoa, tặng quà và có bài phát biểu động viên khích lệ chị em Phụ nữ thôn 4- xã Mê Pu, đồng chí đã khen ngợi phong trào hoạt động của phụ nữ xã Mê Pu rất là sôi nổi; chị em rất phấn khởi và cảm thấy vinh dự, tự hào trong không khí vui tươi, đầm ấm và đậm tình đoàn kết, gắn bó, chị em xích lại gần nhau hơn để phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cùng nhau thi đua lập thành tích trong mỗi vị trí công tác của mình. Trong buổi họp mặt thân mặt này, để chị em có dịp gặp mặt, giao lưu, tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa, vai trò của Phụ nữ trong công cuộc đấu tranh vì tự do, bình đẳng, vì hòa bình và sự tiến bộ của Phụ nữ thế giới nói chung và truyền thống “Anh hùng bất khúất, trung hậu, đảm đang” của Phụ nữ Việt Nam qua các chặng đường lịch sử của dân tộc nói riêng và trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước hiện nay. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí phấn khởi với nhiều tiết mục như văn nghệ, hái hoa dân chủ, đập heo đất tiết kiệm được hơn 1.500.000 đồng để giúp đỡ chị em phụ nữ nghèo trong chi hội và giao lưu bóng chuyền giữa các Tổ phụ nữ trong thôn./.


Các tin khác