Đức Linh - Hội nghị hiệp thương lần thứ hai bầu cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Sáng ngày 17/3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đức Linh đã tổ chức Hội nghị hiệp thương lần 2 lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021.

     

Đại biểu dự Hội nghị hiệp thương lần thứ hai bầu cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021

    Các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện báo cáo tình hình và kết quả giới thiệu những người ứng cử đại biểu đại biểu HĐND huyện của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và tổng hợp ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được giới thiệu ra ứng cử.

     Hội nghị đã thảo luận và biểu quyết 100% nhất trí lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện gồm 68 người (không có trường hợp nào tự ứng cử). Cơ cấu như sau: đại biểu nữ chiếm 32,35%; đại biểu trẻ chiếm 13,38%; đại biểu ngoài Đảng chiếm 4,4%; đại biểu tôn giáo 2,9%; đại biểu dân tộc 1,4%.

     Trong thời gian tới ngày 20/3 - 15/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện phối hợp với các cơ quan, tổ chức, đơn vị và các địa phương tiến hành tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú của người được giới thiệu ứng cử theo Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân./.


Các tin khác